Skip links

LONG HOÀNG INVESTMENT

Nơi Tạo Dựng Cuộc Sống
Tương Lai

Đất nông nghiệp Phan Hòa

Vị trí:
Bình Thuận

Giá cả:

Sắp ra mắt

Mở ra cánh cửa đầu tư an toàn với đất nền tại xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận – pháp lý rõ ràng, giá trị tăng trưởng ổn định chỉ với giá 180.000đ/m2!

Phan Hòa là một xã thuộc huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất nắng gió, Phan Hòa mang trong mình nét đẹp bình dị và tiềm năng phát triển lớn. Diện tích của xã Phan Hòa là 74,55 km², trải dài trên vùng đất màu mỡ và giàu tiềm năng.

Vị trí địa lý:

Phan Hòa nằm trên trục đường cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết và gần Quốc lộ 1A
Phía đông giáp Huyện Tuy Phong
Phía tây giáp Xã Phan Hiệp, Hải Ninh
Phía nam Xã Phan Rí Thành
Phía bắc Xã Phan Điền

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, xã Phan Hòa mang trong mình vẻ đẹp bình dị và tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn. Với vị trí thuận lợi gần quốc lộ 1A, Phan Hòa dễ dàng kết nối với các khu vực kinh tế trọng điểm, thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế – xã hội.

Tiềm năng và nét đặc trưng:

Vùng đất màu mỡ: Phan Hòa sở hữu diện tích đất đai rộng lớn, màu mỡ, phù hợp với nhiều loại cây trồng, đặc biệt là cây trồng có giá trị kinh tế cao như nho, thanh long, xoài, mang đến lợi thế phát triển nông nghiệp.
Khí hậu thuận lợi: Nằm trong vùng khí hậu nắng ấm, khô ráo, Phan Hòa có tiềm năng phát triển các loại cây trồng chịu hạn, góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp.
Tài nguyên phong phú: Bình Thuận nổi tiếng với khoáng sản, và Phan Hòa có thể được hưởng lợi từ tiềm năng khai thác cát, sỏi, đá xây dựng, tạo thêm nguồn thu nhập cho người dân.

Con người và văn hóa:

Tinh thần cần cù: Người dân Phan Hòa được biết đến với tinh thần cần cù, chịu khó, luôn nỗ lực để phát triển kinh tế gia đình, tạo nên những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.
Văn hóa truyền thống: Giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của người dân địa phương, tạo nên bản sắc riêng cho vùng đất này.
Thân thiện, mến khách: Nét hiền hòa, thân thiện và mến khách của người dân Phan Hòa tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút du khách, góp phần phát triển du lịch cộng đồng.

Tiềm năng phát triển:

Nông nghiệp: Đất nông nghiệp Phan Hòa năng suất cao và có giá trị sản xuất nông nghiệp, phát triển các loại cây trồng đặc sản, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để nâng cao hiệu quả kinh tế.
Công nghiệp: Thu hút đầu tư phát triển các ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp chế biến nông sản, tạo thêm việc làm và tăng thu nhập cho người dân.
Xây dựng hạ tầng: Nâng cấp hệ thống giao thông, điện, nước, viễn thông, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

LONG HOÀNG INVESTMENT