Skip links

LONG HOÀNG INVESTMENT

Nơi Tạo Dựng Cuộc Sống
Tương Lai

Đất nông nghiệp Phan Hiệp

Vị trí:
Bình Thuận

Giá cả:

Sắp ra mắt

Phan Hiệp, Bắc Bình, Bình Thuận – điểm sáng đầu tư đất nền chỉ từ 150.000đ/m2 với vị trí thuận lợi, pháp lý rõ ràng, tiềm năng tăng giá mạnh mẽ!

Nằm yên bình giữa vùng đất Bắc Bình đầy nắng gió, xã Phan Hiệp hiện lên như một bức tranh dung dị và thanh bình. Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 50km, Phan Hiệp vẫn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc của vùng quê với những cánh đồng xanh mát và cuộc sống bình yên của người dân.

Xã Phan Hiệp với diện tích 20,69 km² không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển với lợi thế về nông nghiệp và vị trí địa lý thuận lợi.

Vị trị địa lý:

Phía Bắc: Giáp xã Phan Hòa.
Phía Nam: Giáp biển.
Phía Đông: Giáp xã Phan Trí Thành.
Phía Tây: Giáp huyện Tuy Phong.

Xã Phan Hiệp sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp. Với sự cần cù, sáng tạo, phát huy bản sắc văn hóa, cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước và các tổ chức xã hội, Phan Hiệp sẽ trở thành điểm sáng của huyện Bắc Bình và tỉnh Bình Thuận.

Tiềm năng và nét đặc trưng:

Vị trí địa lý thuận lợi: Phan Hiệp nằm ở vị trí gần quốc lộ 1A, đường cao tốc Vĩnh Hảo Phan Thiết gần trung tâm huyện Bắc Bình, thuận tiện cho việc giao thương, vận chuyển hàng hóa, kết nối với các khu vực kinh tế trọng điểm.
Khí hậu: Thuộc khí hậu cận nhiệt đới gió mùa, khô nóng, ít mưa, phù hợp với việc trồng các loại cây trồng chịu hạn như nho, thanh long, xoài…
Tài nguyên: Bình Thuận có tiềm năng về khai thác khoáng sản, và Phan Hiệp có thể được hưởng lợi từ việc khai thác cát, sỏi, đá xây dựng.

Con người và văn hóa:

Dân cư: Phan Hiệp là nơi cư trú của người dân địa phương, có truyền thống văn hóa độc đáo và giàu bản sắc.
Văn hóa: Giữ gìn và phát huy nét văn hóa truyền thống của địa phương, liên quan đến nghề biển, lễ hội truyền thống, phong tục tập quán.
Con người cần cù, chịu khó: Người dân Phan Hiệp cần cù, chịu khó, luôn nỗ lực để phát triển kinh tế gia đình.

Tiềm năng phát triển:

Nông nghiệp: Đất nông nghiệp Phan HIệp phát triển trồng trọt, ứng dụng công nghệ tưới tiêu tiết kiệm nước, nâng cao năng suất và giá trị sản xuất nông nghiệp.
Xây dựng hạ tầng: Nâng cấp hệ thống giao thông, điện, nước, viễn thông, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

LONG HOÀNG INVESTMENT