Skip links

LONG HOÀNG INVESTMENT

Nơi Tạo Dựng Cuộc Sống
Tương Lai

Đất nông nghiệp Đông Giang

Vị trí:
Bình Thuận

Giá cả:

Sắp ra mắt

Chỉ từ 170.000đ/m2, bạn có thể sở hữu ngay những mảnh đất đẹp, sổ đỏ sẵn, công chứng ngay, thuận tiện cho việc đầu tư tại Bình Thuận. Long Hoàng Investment mang đến cho bạn cơ hội đầu tư hấp dẫn với sản phẩm đất nền giá rẻ tại Xã Đông Giang, Huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, là một xã vùng cao với phần lớn là đồng bào K’ho, Raglai sinh sống. Những năm gần đây, Đông Giang đã chứng kiến những đổi thay tích cực nhờ vào sự quan tâm đầu tư của Trung ương và địa phương.

Xã Đông Giang nằm ở vùng cao của huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Là một trong 3 xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Hàm Thuận Bắc.
Diện tích: 91,74 km²
Dân số: 1.893 người (năm 1999)
Mật độ dân số: 21 người/km²

Sự đổi thay:

Hạ tầng giao thông: Đèo Đông Giang được hạ thấp độ cao, mở rộng 2 làn xe, cùng với hệ thống an toàn giao thông được nâng cấp, tuyến đường kết nối từ trung tâm huyện Hàm Thuận Bắc đến Đông Giang được rút ngắn đáng kể.
Hạ tầng cơ sở: 100% xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số có đường ô tô, điện lưới quốc gia, bưu chính, viễn thông.

Xã Đông Giang, với vị trí vùng cao và đặc điểm văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt trong các lĩnh vực:

Nông nghiệp:
Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ lực của Đông Giang.
Đất đai màu mỡ: Địa hình đồi núi và khí hậu mát mẻ, ẩm ướt phù hợp với nhiều loại cây trồng, đặc biệt là các loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bưởi, chuối.
Du lịch:
Du lịch sinh thái: Đông Giang có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, như: rừng nguyên sinh, thác nước, suối, v.v.
Du lịch văn hóa:
Bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống của đồng bào K’ho, Raglai: Tổ chức các lễ hội, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giới thiệu văn hóa bản địa.
Khai thác các làng nghề truyền thống: Xây dựng các điểm du lịch làng nghề, giới thiệu sản phẩm thủ công truyền thống của người dân địa phương.
Du lịch cộng đồng: Phát triển các tour du lịch cộng đồng, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, homestay, v.v., tạo cơ hội cho người dân địa phương tham gia vào chuỗi giá trị du lịch.
Lâm nghiệp:
Khai thác tiềm năng rừng: Phát triển lâm nghiệp bền vững, khai thác gỗ rừng trồng, sản xuất lâm sản, v.v.
Phát triển du lịch rừng: Khai thác tiềm năng du lịch rừng, tổ chức các tour du lịch khám phá rừng, leo núi, trekking, v.v.

LONG HOÀNG INVESTMENT